Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Mẹ bầu bị huyết áp cao nên kiêng ăn gì?

Mẹ bầu bị huyết áp cao nên kiêng ăn gì là quan tâm đặc biệt của những mẹ bầu bị huyết áp cao. Dưới đây là những thực phẩm tốt cho mẹ bầu huyết áp cao.

Mẹ bầu bị huyết áp cao nên kiêng ăn gì?

Cam

me-bau-bi-huyet-ap-cao-nen-kieng-an-gi

Theo nghiên cứu, bổ sung vitamin C trong chế độ dinh dưỡng là một cách an toàn để duy trì mức huyết áp luôn ổn định. Và tất nhiên, cam là một trong những “ứng cử viên” sáng giá nhất trong các loại rau củ

Chuối

me-bau-bi-huyet-ap-cao-nen-kieng-an-gi2

Chuối giàu kali và chất xơ, chuối cũng là loại thực phẩm thích hợp trong trường hợp huyết áp cao.

Cá hồi

me-bau-bi-huyet-ap-cao-nen-kieng-an-gi3

Không chỉ có tác dụng giảm huyết áp, nguồn a-xít béo omega 3 dồi dào trong cá hồi còn giúp tăng cholesterol tốt, giảm triglycerides và làm chậm sự tăng trưởng của mảng bám động mạch.

Sô cô la đen

me-bau-bi-huyet-ap-cao-nen-kieng-an-gi4

Chất flavonol trong chocolate đen còn có tác dụng ngăn ngừa bệnh cao huyết áp và đột quỵ, bằng cách cải thiện tính đàn hồi của mạch máu.

Sữa ít béo

me-bau-bi-huyet-ap-cao-nen-kieng-an-gi5

Sữa chứa nhiều canxi, giúp hỗ trợ cho quá trình phát triển xương và răng của thai nhi. Đồng thời, các chuyên gia cũng phát hiện ra rằng, bộ 3 “hiệp sĩ” canxi, kali và magiê có trong sữa cũng có tác dụng hữu hiệu trong việc giảm huyết áp.

...

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc cần giải đáp thêm về mẹ bầu bị huyết áp cao nên kiêng ăn gì, bạn đọc có thể  liên hệ với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc  theo số điện thoại 1900 558896 hoặc hotline: 0904 97 0909.


1 nhận xét: